fbpx
Bộ Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White (7 SP)

Review bộ dưỡng trắng da OHUI Extreme White

Review bộ dưỡng trắng da OHUI Extreme White

Mặc dù mình không mang quốc tịch Hàn Quốc nên không chịu sức ép phải có làn da trắng đẹp – để chứng tỏ gia thế và phân định đẳng cấp. Nhưng mình cũng vẫn biết rằng là phụ nữ châu Á, nước da có sáng thì mặt mới dễ xinh (xinh thì mới có nhiều người yêu, huhu). Trên nền da trắng sáng, mắt thêm đen, môi thêm đỏ, thần thái thêm nhẹ nhõm an vui. Đường nét càng nhỏ nhẹ thanh tân tươi trẻ. Nếu không phải thế, vì sao chúng ta cứ mãi loay hoay tìm các app filter chỉnh ảnh cho da sáng lên, nhỉ!

Bộ sản phẩm OHUI Extreme White 7 món

Bộ Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White
Bộ Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White

Hộp dưỡng da bạn thấy trong ảnh là bộ sản phẩm làm trắng OHUI Extreme White mình đang thử nghiệm dùng hàng ngày. Với mong muốn biến mình từ Thủy thành Tiên, chụp ảnh không cần chỉnh sáng với app chỉnh sửa ảnh. Nó là một bộ dưỡng trắng mang phong cách châu Á đích thực. Dù cùng hướng đến mục đích làm da sáng lên, OHUI nhất định không đi theo kiểu của phương Tây.

Bởi vì da châu Á về cơ bản có hàng rào bảo vệ mỏng, dễ bị kích ứng và nhiều hắc sắc tố. Nên một mặt dễ đen sạm, mặt khác cũng dễ bị nhạy cảm trước những thành phần làm trắng mạnh mẽ bằng cách ức chế melanin. OHUI tỏ lòng thấu hiểu phụ nữ châu Á bằng cách không chọn Vitamin C nồng độ cao như những sản phẩm làm trắng đã quen mặt. Mà rẽ sang một hướng khác đó chính là dùng vitamin B để giảm thiểu khả năng kích ứng.

Bộ Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White (7 SP)
Bộ Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White (7 SP)

Chi tiết từng sản phẩm trong bộ

Thiết kế của Set Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White
Thiết kế của Set Dưỡng Trắng Da Ohui Extreme White

Cả hộp trông thật hùng hậu nhưng thật ra đồ của mình vẫn chưa đủ đâu, trọn bộ phải có thêm sữa tẩy da chết và mặt nạ 3D từ than Bing – cho tuy màu đen mà giúp da trắng trẻo nữa. Giờ mình sẽ review chút chút về những thứ mình có nha:

Sữa rữa mặt Ohui Extreme White Foam (tuýp 40ml)

Sữa Rữa Mặt Ohui Extreme White Foam (tuýp 40ml)
Sữa Rữa Mặt Ohui Extreme White Foam (tuýp 40ml)

Sữa rửa mặt Extreme White thơm mùi hoa thủy tiên rất nhẹ (kiểu mùi hương không vồ vập, phụ nữ từ 25 trở đi sẽ thích điều này) và có những hạt nhỏ lấp ló li ti. Dùng xong da sáng và mọng nhưng không căng khô, nửa tiếng sau da không đổ dầu tràn trề chứng tỏ khả năng làm sạch của sản phẩm không gây nguy hại đến lớp dầu tự nhiên tạo ẩm. (Nếu có, da đã phản ứng ngược trở lại bằng cách tiết thêm rất nhiều dầu rồi.)

Xem sản phẩm Ohui Extreme White Foam lẻ tại đây: https://ohuihouse.com/my-pham/sua-rua-mat-duong-trang-da-ohui-extreme-white-foam/

Nước hoa hồng Ohui Extreme White Skin Softener (chai 150ml + chai 20ml)

Nước Hoa Hồng Ohui Extreme White Skin Softener
Nước Hoa Hồng Ohui Extreme White Skin Softener

Nước hoa hồng trong bộ này đặc trưng cho thứ nước dưỡng châu Á mà bạn thường gặp ở các nhãn mỹ phẩm Hàn Quốc và Nhật Bản: không phải toner mà là softener, sánh và êm. Vẫn làm tròn nhiệm vụ cấp ẩm cân bằng da sau khi rửa mặt. Nhưng nó không tạo lớp màng khô thoáng sạch sẽ kiểu bốc hơi vì chứa cồn. Ngược lại, làm da ẩm mềm, đàn hồi như bóng nước, nhấn vào thấy pưng pưng.

Xem sản phẩm Ohui Extreme White Skin Softener lẻ tại đây: https://ohuihouse.com/my-pham/nuoc-hoa-hong-duong-trang-da-ohui-extreme-white-skin-softener/

Tinh chất dưỡng Ohui Extreme White Serum (chai 3ml)

Tinh Chất Dưỡng Ohui Extreme White Serum
Tinh Chất Dưỡng Ohui Extreme White Serum

Serum Extreme White ở dạng siêu cô đặc, đọng trên da như một giọt kem. Nhưng khi xoa nhẹ, nó lan ra êm dịu như tuyết tan thành nước. Đây là sản phẩm ngôi sao của cả bộ nhờ hàm lượng chiết xuất hoa thủy tiên đậm đặc nhất. Các bạn gái sau tuổi 25 chú ý nhé, dù bạn theo đuổi mục đích gì, dưỡng ẩm, làm trắng, trị nhăn hay nâng cơ. Thì serum cũng chính là bước giúp bạn đạt được hiệu quả nhanh nhất. Vì hàm lượng dưỡng chất trong nó cao gấp 10 lần trong các sản phẩm còn lại.

Xem sản phẩm Ohui Extreme White Serum lẻ tại đây: https://ohuihouse.com/my-pham/tinh-chat-duong-trang-da-ohui-extreme-white-serum/

Sữa dưỡng trắng Ohui Extreme White Emulsion (chai 130ml + chai 20ml)

Sữa Dưỡng Trắng Ohui Extreme White Emulsion
Sữa Dưỡng Trắng Ohui Extreme White Emulsion

Dưỡng da kiểu Hàn Quốc, phải làm quen với khái niệm emulsion. Nó là dạng kem dưỡng lỏng hay còn gọi là sữa dưỡng, dùng sau serum và trước kem dưỡng. Trong những ngày nóng bức, bạn có thể kết thúc quy trình ở bước này được rồi. Nếu sợ dùng thêm kem dưỡng sẽ làm da bị dày khó thở.

Xem sản phẩm Ohui Extreme White Emulsion lẻ tại đây: https://ohuihouse.com/my-pham/sua-duong-trang-da-ohui-extreme-white-emulsion/

Kem dưỡng trắng Ohui Extreme White Cream (hộp 7ml)

Kem Dưỡng Trắng Ohui Extreme White Cream (hộp 7ml)
Kem Dưỡng Trắng Ohui Extreme White Cream (hộp 7ml)

Thật ra kem dưỡng dòng Extreme White không dày nên mình vẫn dùng đủ hàng ngày. Bí quyết để dùng kem dưỡng trong mùa hè không bị cảm giác bí là hãy xoa ra lòng bàn tay. Làm ấm cho kem tan chảy, kem tan ra nhẹ hơn. Khi áp lên mặt sẽ chỉ còn là lớp màng mỏng và ôm khít.

Xem sản phẩm Ohui Extreme White Cream lẻ tại đây: https://ohuihouse.com/my-pham/kem-duong-trang-da-ohui-extreme-white-cream/

Đánh giá chung khi dùng bộ sản phẩm trắng da O HUI Extreme White

Tất cả các bước trong bộ này đều có độ ẩm vừa phải. Từ thứ rửa trôi như sữa rửa mặt cho đến thứ đọng lại sau cùng, dày nhất, là kem dưỡng. Nên không gây khó dễ khi dùng trong thời tiết Việt Nam. Nắp mỗi chai và hũ đều bọc khít một vòng bạc sáng choang, thân làm từ thủy tinh nhám mờ dày dặn và chắc chắn. Trước giờ, cứ cái gì cầm nặng tay là sẽ khiến mình thêm nặng lòng, vì nó tạo cảm giác tử tế và đáng tin.

Bạn có muốn thử nặng lòng với OHUI Extreme White không?

Xem ngay tại đây nhé: https://ohuihouse.com/my-pham/bo-duong-trang-da-ohui-extreme-white/

Blogger Óng Ánh

2 thoughts on “Review bộ dưỡng trắng da OHUI Extreme White

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *