fbpx
Review Phấn nước Air Rising Glow Cover Metal Cushion của Su:m37 từ Blogger Óng Ánh

Review Phấn nước Air Rising Glow Cover Metal Cushion và Dear Flora Enchanted Lip Creamer của Su:m37

Review Phấn nước Air Rising Glow Cover Metal Cushion của Su:m37 từ Blogger Óng Ánh

Không phải mùa đông càng không phải mùa hè, thời điểm đẹp nhất cho việc đánh nền theo mình thấy chính là những ngày giao mùa mát mẻ như Hà Nội hôm nay. Thời tiết không nắng nóng khiến lớp nền bị bí và chảy nhễ nhại, cũng không rét mướt khô hanh khiến kem phấn gì bôi lên cũng bong tróc mốc meo. Da mặt lúc này chẳng bị đen đúa túa mồ hôi mà trái lại, khô ráo hồng hào vì vừa được ủ trắng suốt mùa đông âm u, nên đánh nền nhè nhẹ là đã đủ đẹp rồi. Thích thật chứ không đùa!

Hôm nay mình dùng Air Rising Glow Cover Metal Cushion của Su:m37. Đã mấy năm rồi, kể từ sau hộp metal cushion của VDL, giờ mình mới dùng lại một hộp cushion có thiết kế màng kim loại thay vì màng lưới như thông thường. Ưu điểm có thể nhìn thấy rõ ràng nhất chính là màng kim loại hạn chế được vi khuẩn hơn hẳn so với màng lưới. Ngoài ra, cách sử dụng không có gì khác biệt.

Review Phấn nước Air Rising Glow Cover Metal Cushion của Su:m37 từ Blogger Óng Ánh
Review Phấn nước Air Rising Glow Cover Metal Cushion của Su:m37 từ Blogger Óng Ánh

Đánh giá Phấn nước Air Rising Glow Cover Metal Cushion

Cushion này được đặt tên là Glow Cover rất rõ ràng. Nhưng mình thấy yếu tố Glow ở đây hoàn toàn không bị đáng sợ với các bạn da dầu. Cụ thể là lớp che phủ không bị bóng lộn lên theo kiểu láng nước hay láng dầu mà chỉ ánh nhè nhẹ, còn bề mặt da vẫn ráo mịn chứ không hề bị dính dớp. Độ che phủ vừa phải, chất kem bám phủ tốt, thật mãn nguyện khi dùng hộp cushion này vào một buổi sáng mùa xuân đẹp trời như sáng nay.

Nhân tiện mình cũng nói luôn về thỏi son đỏ bên cạnh. Không rõ Glow Cover Metal Cushion có chứa thành phần tự nhiên lên men nào hay không, nhưng thỏi Dear Flora Enchanted Lip Creamer thì chắc chắn có, như rất nhiều món mỹ phẩm khác của Su:m37.

Các bạn có thể đặt hàng Air Rising Glow Cover Metal Cushion tại đây: [Bản mới ] Air Rising Glow Cover Metal Cushion

Phấn nước cho da dầu Su:m37 Air Rising TF Glow Cover Metal Cushion SPF50+/PA+++
Phấn nước cho da dầu Su:m37 Air Rising TF Glow Cover Metal Cushion SPF50+/PA+++

Đánh giá Dear Flora Enchanted Lip Creamer

 

Dear Flora cũng có thành phần cánh hoa lên men giống như sữa rửa mặt dạng thỏi của Su:m mà mình vô cùng yêu mến. Ngoài ra, nó có shea butter để dưỡng ẩm và chiết xuất rượu vang để chống oxy hóa cho da môi. Đây là son bán lì, dễ tán mỏng và chồng nhiều lớp để tạo ra các sắc thái màu đậm nhạt khác nhau. Mình thích tán nó bằng ngón tay hơn là thoa trực tiếp, vì như vậy sẽ tạo được lớp son mỏng tang, làm nhòe được đường viền, khiến đôi môi trông có vẻ dày mọng hơn, màu sắc nhẹ nhõm hơn. Dear Flora chính ra là một màu đỏ rất đỏ, đỏ như màu hoa hồng ở trạng thái rực rỡ bừng tỏa nhất. Nhưng khi tán bằng ngón tay, sẽ tạo ra được màu hồng đỏ tươi mới rất phù hợp với không khí một ngày xuân.

Các bạn có thể đặt hàng Dear Flora Enchanted Lip Creamer tại đây: Son Dear Flora Enchanted Lip Creamer Su:m37

Lúc mua son ấy, chị bán hàng cứ nói mãi với mình là son này được cái êm mượt không khô nhưng cũng khó giữ được màu lâu như son lì đấy em nhé. Không hiểu sao chị lại lo xa vậy vì thực ra mình không thấy thế tí nào, ăn cơm xong son vẫn còn một chụt chứ trông mặt mũi không hề giống chết trôi. Hôm mình mua còn được tặng một cái ví đo đỏ với 1 phiếu massage detox da nữa vì trước đó mình đã đăng kí nhận voucher quà tặng trên web của Su:m 37. Mà xin lỗi các bạn mình kể chuyện này hơi muộn, chương trình đấy chỉ kéo dài đến hết ngày 4/3 thôi nên hết rồi. Hi vọng trong tương lai sắp tới sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hơn.

Blogger Óng Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *