fbpx
Sử dụng bộ Ohui Prime Advancer Special Set

Sử dụng bộ Ohui Prime Advancer Special Set cho quy trình chăm sóc da buổi sáng

Mùa thu đã đến rồi, như các bạn cũng đã biết đây là thời điểm chuyển mùa mà da của chúng ta phải chống chọi với rất nhiều yếu tố thay đổi từ bên ngoài cũng như là bên trong. Mình sẽ chia sẻ một quy trình dưỡng da buổi sáng, tất nhiên là sẽ gọn nhẹ phù hợp với dân công sở chúng mình nhưng mà nó sẽ bao gồm những sản phẩm và những tips lưu ý nho nhỏ mà mình muốn để các bạn có một quy trình dưỡng da làm dịu da và làm cho da không quá căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt là dưỡng ẩm đủ trong thời tiết hanh khô như mùa thu này.

Mình dành không quá nhiều thời gian để trau chuốt sửa soạn, tổng thời gian mình sửa soạn tất cả mọi thứ gói gọn chỉ trong vòng 15’, thứ tự là gội đầu, tắm và skincare, sau đó chuẩn bị các thứ linh tinh rồi mình sẽ ready trong buổi sáng. Chúng ta cùng bắt đầu nhé…

Sử dụng bộ Ohui Prime Advancer Special Set cho quy trình chăm sóc da buổi sáng

Buổi sáng, mặt mình sưng và rất là buồn ngủ nên mình rất thích những gì đó mát nên trước khi bắt đầu chu trình skincare mình thường hay xịt đều lên, nó sẽ làm mình tỉnh tốt hơn và READY tốt hơn chứ không mình sẽ buồn ngủ chết mất thôi.

Bộ sản phẩm mình đang sử dụng cho chu trình dưỡng da trong thời gian gần đây mình rất tâm đắc là Bộ dưỡng da trẻ hóa Ohui Prime Advancer Special Set. Ban đầu vì thiết kế bên ngoài của nó rất đẹp và sang trọng, nên chỉ nhìn thôi cũng cảm giác thấy vui vẻ thoải mái hơn khi sử dụng nó HIHI. Bỏ qua vẻ bề ngoài hào nhoáng của nó, mình sẽ đi sâu vào CORE VALUE lý do tại sao mình lại dùng nó.

Bộ siêu dưỡng da trẻ hóa Ohui Prime Advancer Special Set (6 sản phẩm)
Bộ siêu dưỡng da trẻ hóa Ohui Prime Advancer Special Set (6 sản phẩm)

Quy trình chăm sóc da buổi sáng với Ohui Prime Advancer Special Set

Nước hoa hồng Ohui Prime Advancer Skin Softener

Bật mí với mọi người là mình không rửa mặt buổi sáng, sau một thời gian dài mình trải nghiệm và quan sát, mình thấy làn da của mình tốt nhất khi nó WATERLESS (nghĩa là buổi sáng mình sẽ không dùng nước để rửa mặt).

Skincare routine (thói quen chăm sóc da) buổi sáng của mình rất là nhanh gọn lẹ. Như đã nói ở trên, thay vì sử dụng sửa rửa mặt, mình dùng toner, nó tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Toner mình đang sử dụng Ohui Prime Advancer Skin Softener trong Bộ sản phẩm Prime Advancer chống lão hóa mình có nói ở trên.

Nước hoa hồng Ohui Prime Advancer Skin Softener
Nước hoa hồng Ohui Prime Advancer Skin Softener

Đây là một dạng toner dưỡng theo thành phần mà hãng công bố có thành phần chính là Ursolic Acid chiết xuất từ mai trắng toàn thảo có chức năng củng cố và gia tăng số lượng Laminin cân bằng nội mô ở da, biểu bì và thân bì được liên kết vững chắc hơn, giảm nhăn hiệu quả. Thường trong buổi sáng, mình thích sử dụng những sản phẩm có dạng xịt, mình dùng xịt khoáng cũng được mà toner cũng được nhưng mình thích dùng toner hơn vì cảm giác nó sạch hơn và sẵn sàng tiếp nhận những lớp dưỡng tiếp theo.

Mình thường chiết toner của OHUI vào chai dạng xịt, nó rất là tiện vì mình không phải loay hoay đổ sản phẩm ra bông lích kích và cũng như tốn kém vì toner đang sử dụng giá cũng khá là đắt nữa. Mình khá thích texture của nó, nó nhẹ nhàng với da mình, bản thân thành phần toner này chứa nhiều gốc cồn béo khá an toàn, giữ ẩm cho da tốt và làm sạch khá vừa đủ vào buổi sáng. Và mọi người đừng quên làm sạch cổ nữa nhé, làn da cổ cũng nhạy cảm và cần được nâng đỡ giống như da mặt cũng chúng ta vậy.

Tinh chất chống lão hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum

Tiếp theo, không thể thiếu là một loại serum trong quy trình dưỡng da đúng không?! Và sản phẩm mà mình cho vào routine đó là OHUI Prime Advancer Ampoule Serum cũng nằm trong set Prime Advancer chống lão hóa của OHUI.

Ohui Prime Advancer Ampoule Serum

Mình biết là khi sản phẩm có tên là “Ampoule Serum” thì có thể sẽ khiến cho các bạn hơi băn khoăn một chút, tuy nhiên các bạn không cần phân biệt quá rõ giữa những cái tên như là: “Ampoule Serum” hay là “First Essence”, hay là “Lotion” mà các thương hiệu Hàn Quốc đặt cho tên sản phẩm của mình đâu. Cái mà chúng ta cần quan tâm, đó chỉ là kết cấu của sản phẩm, sản phẩm đó có những thành phần cốt lõi đóng góp gì cho làn da thì serum này có thành phần chủ yếu là các chiết xuất lên men, như là chiết xuất mầm lúa mạch lên men, chiết xuất đậu nành lên men, chiết xuất từ hoa hồng, khoai tây… Các thành phần này trong quá trình lên men sẽ được phân tách thành các phân tử nhỏ hơn, nhờ vậy mà nó có thể dễ dàng thẩm thấu sâu xuống bên dưới da, và phát huy tối đa dưỡng chất có trong sản phẩm.

Serum này có kết cấu hơi sệt nhẹ, màu trong suốt và có mùi thơm thiên nhiên rất là dễ chịu. Khi mà thoa lên da, mình cảm thấy kết cấu này dễ tán đều và trượt ở trên da dễ dàng. Tuy nhiên các bạn cũng đừng vì kết cấu lỏng này mà coi thường, khả năng dưỡng ẩm của nó cũng đạt đến mức khá là tối ưu, kể cả đối với những làn da khô trong tiết trời mùa thu đang hơi hanh hanh như thế này.

Tinh chất chống lão hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum
Tinh chất chống lão hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum

Mình đặc biệt recommend cho bạn nào có làn da nhạy cảm và da khô cần được bổ sung thêm độ ẩm hằng ngày. Ngoài các chiết xuất lên men, thì em serum đến từ OHUI này chứa cả vit B5 giúp làm phục hồi làn da từ bên trong, ngoài ra nó còn chứa nhiều axit amin đóng góp vào cấu trúc cốt lõi ở bên trong da nhờ vậy da sẽ được củng cố sâu và trở nên vững chắc và đàn hồi hơn rất nhiều.

Sữa dưỡng Ohui Prime Advancer Emulsion

Chính vì là quy trình dưỡng da buổi sáng, cho nên mình muốn giữ cho routine được ngắn gọn và đơn giản hóa nhất có thể, để không tốn thời gian của mọi người, thì sau bước serum sẽ đến bước dưỡng da với Sữa dưỡng Ohui Prime Advancer Emulsion.

Điều mà mình yêu thích nhất ở sản phẩm này là kết cấu, nó đã được thể hiện ở cái tên “Emulsion” của nó, đó là khi mà bạn sử dụng, da cũng mình sẽ hoàn toàn thoải mái, không bị nặng và bí, cho nên nếu như mà bạn nào thấy vẫn chưa quen với việc layer quá nhiều lớp khiến cho da mặt hơi bóng và hơi nặng, thì mình đặc biệt recommend em này, sẽ giúp cho bạn có một cái nền da đủ ẩm, căng mọng và chống lão hóa sớm  những cũng đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoải mái trên da.

Vậy là cơ bản, bạn đã xong quá trình skincare buổi sáng. Giờ thì chỉ cần thêm 1 chút kêm chống nắng vừa để khoá những dưỡng chất bạn vừa sử dụng, vừa bảo vệ làn da của bạn.

Mình nghĩ rằng skincare routine này rất phù hợp cho bạn nào có làn da khô, làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng bởi vì thời tiết chuyển mùa như thế này sẽ khiến cho làn da chúng ta yếu hơn, và dễ bị các tác nhân xấu từ bên ngoài tác động vào. Hi vọng là những chia sẻ của mình sẽ có ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *